Thiên Long Mobile - Game điện thoại đỉnh

Tải game thiên long mobile: Tựa game MMORPG dành riêng cho java và android gây bão cho cộng đồng game online 2014.
Thiên Long Mobile

Tựa game MMORPG dành riêng cho java và android gây bão cho cộng đồng game online 2014.

tai game thien long mobile

Theo thể loại MMORPG, Game Thiên Long Mobile phá bỏ những rào cản về một game chiến thuật trực tuyến trên điện thoại với chất lượng hình ảnh sơ sài, nội dung đơn giản.

Giao diện sắc nét của game thiên long mobile:

Đến với Thiên Long Mobile, nhân sĩ sẽ được đã mắt với phong cách huyền ảo cổ trang tả thực, hưởng thức góc nhìn sắc nét.

tai game thien long mobile

Hình ảnh nét cực cao, khung cảnh tuyệt mỹ, hiệu quả rực rỡ. Bên cạnh đó, động tác trôi chảy, đánh đấu tức thời nhẹ nhàng, tạo cảm giác sảng khoái và phấn chấn khi tham gia.

Hệ thống Pet đa dang:

Với hệ thống Pet và thú cưỡi trong game Thiên Long mobile , bạn không còn phải đơn độc chiến đấu. Bạn có thể kêu gọi pet tùy lúc, tăng thêm thực lực bản thân, cùng bạn trải qua những kiếp nạn nguy hiểm.

tai game thien long mobile

Cách chơi thuận tiện:

Vượt xa các game Mobile thông thường, Thiên Long có cách chơi vô cùng thuận tiện. Người chơi sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và chắc chắn không gặp bất cứ trở ngại nào khi lướt tay trên điện thoại để điều khiển nhân vật Thiên Long

Đánh dấu tức thời

Thiên Long phá bỏ quá trình đánh quái rườm ra của những game mobile truyền thống. Game lấy hình thức Đánh đấu tức thời, tạo ra sự trải nghiệm mới khi tham gia.

Chiến trường, phụ bản luôn biến đổi

Cách thức thăng cấp chiến trường, phụ bản tự do không còn là nhiệm vụ không thể thay đổi. Người chơi có thể chọn các loại hình thức của game, hàng trăm phụ bản đang chờ bạn khám phá.

tai game thien long mobile

Hệ thống Chat linh hoạt, tính năng cá tính hóa

Trong game sẽ có thiết lập cá nhân hoá hệ thống chat. Người chơi vừa chiến đấu đồng thời có thể trao đổi như các game khác, tuy nhiên, những sự phối hợp phức tạp sẽ trở nên đơn giản hơn.

Tại Thiên Long mobile, người chơi có thể dùng hệ thống Bản đồ để di chuyển đến mọi nơi trong nháy mắt.

365 ngày luôn mới mẻ

Như đời thật, 365 ngày tại Thiên Long luôn biến đổi với rất nhiều hoạt động mới. Người chơi sẽ không bao giờ có cảm giác nhàm chán khi tham gia.

tai game thien long mobile

Ngoài ra, hệ thống phụ bản, PK, xã giao, trang bị độc đáo đem đến cho người chơi một sự trải nghiệm game mobile riêng biệt.

tai game thien long mobile